Bàn ăn mở rộng cao cấp Dolas Mã: 71338008

(0 đánh giá)857 lượt xem
71338008
Liên hệ
  • Xuất Xứ
    :
    Malaysia
  • Chất Liệu
    :
    Khung kim loại, sơn tĩnh điện. Chân là thép chống gỉ, mặt kính cường lực
  • Bảo hành
    :
    1 năm
Thông tin sảm phẩm
Chi tiết sản phẩm

Bạn muốn không gian bếp nhà bạn thật sang trọng và hiện đại, nhà bạn hay có khách và bạn muốn một chiếc bàn ăn thông minh có thể phụ vụ đẩy đủ, chu đáo cho những vị khách của mình.

Bàn ăn mở rộng cao cấp của Nội thất 57 sẽ đáp ứng đẩy đủ nhu cầu này của bạn.

Bàn ăn mở rộng cao cấp của Nội thất 57, với xuất  xứ Malaysia, có kiểu dáng hiện đại, được sử dụng chất liệu cao cấp, hiện đang trở thành xu hướng và rất được ưa chuộng hiện nay.

 

Bàn ăn mở rộng cao cấp được thiết kế thông minh, giúp tăng diện dích mặt bàn bằng cách mở rộng hai bên cạnh bàn hoặc nâng mặt bàn được giấu bên dưới thông qua hệ thống ray trượt. Khi cần nhiều chỗ ngồi hơn thì chiếc bàn hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu thay đổi của bạn. Ngược lại nếu chỉ có ít người ngồi hoặc thậm chí bạn không cần dùng đến nữa, chỉ cần đưa phần mặt bàn dự bị về vị trí bên dưới, chiếc bàn sẽ được thu hẹp lại và không tốn diện tích nữa.

Phần chân của bàn ăn mở rộng cao cấp là những chân trụ giữa bàn hoặc các chân đứng đơn giản bốn góc sẽ cho không gian dưới bàn thoáng hơn và tạo sự thoải mái cho người ngồi. Được nghiên cứu sâu về cấu trúc, các yếu tố vật lý trong vận hành bàn cũng như thẩm mỹ, bàn ăn mở rộng cao cấp không những ấn tượng về chức năng sáng tạo mà còn cuốn hút, nổi bật bởi sự tinh tế qua đường nét sản phẩm, tính hiện đại trong chất liệu mới. Chân bàn ăn mở rộng cao cấp được làm bằng thép chống gỉ, mặt bàn kính cường lực dày 10mm, thậm chí có mẫu bàn ăn sử dụng mặt kính cường lực chống xước tạo nên sự vững chắc, sang trọng, khẳng định đẳng cấp trong dòng sản phẩm bàn ăn mở rộng.

Bàn ăn mở rộng cao cấp không chỉ đảm bảo vẻ đẹp kiểu dáng và phong cách dù thay đổi diện tích, mà còn thon gọn và tinh tế, bên cạnh kết cấu vững chắc, dễ dùng và tiện lợi.

Bình luận