Bàn ăn mở rộng Cona Mã: 71304004

(0 đánh giá)1329 lượt xem
71304004
Liên hệ
  • Xuất Xứ
    :
    Malaysia
  • Chất Liệu
    :
    khung kim loại sơn màu xám, mặt kính cường lực
  • Bảo hành
    :
    1 năm
Thông tin sảm phẩm
Chi tiết sản phẩm

Thiết kế linh hoạt

Người thiết kế ra chiếc bàn này đã rất thông minh khi tìm ra giải pháp cho vấn đề thu gọn và mở rộng của bàn ăn tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Với kích thước 120x80x76cm phù hợp với gia đình nhỏ từ 2 – 4 thành viên, chiếc bàn trông khá gọn gàng và sự đơn giản của nó khiến phòng bếp, vốn thường lộn xộn, nhiều đồ đạc nhỏ trên nên thoáng đãng, rộng rãi hơn.

Phần mở rộng của chiếc bàn nằm ở cạnh bàn, nhờ hệ thống kéo ở cạnh bàn được thiết kế thông minh, bạn chỉ cần chưa đến 1 phút để kéo chiếc bàn của mình và biến nó thành chiếc bàn rộng rãi 180x80x76cm đủ sức chứa cho bữa ăn có sự tham gia của 6 người.

up 04 Ban an 71304004 a

Trước khi mở rộng

up 04 Ban an 71304004 c

Chỉ mất 1 phút, bạn có thể hô biến chiếc bàn 1m2  thành bàn 1m8 rộng rãi

Phù hợp với không gian bếp nhỏ

Những khách hàng có nhu cầu sử dụng bàn mở rộng thường đề cao tính thiết thực và phù hợp với không gian bếp của gia đình thay vì một chiếc bàn đẹp nhưng lớn, nhiều chi tiết làm mất đi những diện tích trong phòng bếp một cách không cần thiết. Bàn mở rộng hầu như không có chi tiết trang trí, chỉ đơn giản là những góc cạnh vuông nhưng không hề tạo cảm giác cứng ngắc, ngược lại trông nó khá dịu dàng, tinh tế khi đặt trong phòng bếp với những chiếc ghế cùng tông màu.

up 04 Ban an 71304004 b

Khách hàng ưa thích sản phẩm này cũng thường là khách hàng trẻ, thích sự gọn nhe và cách sử dụng đơn giản, dễ dàng. Bàn mở rộng dù được thiết kế rất chắc chắn nhưng không nặng nề, để các bà mẹ khi sắp xếp bữa ăn có thể tự mở rộng hoặc thu gọn bàn tùy thích mà không cần nhờ đến sự trợ giúp.

Chất lượng đi kèm với nhiều dịch vụ chu đáo, bảo hành dài lâu

Bàn ăn mở rộng có khung bằng kim loại chắc chắn, được sơn tĩnh điện, mặt bàn là kính cường lực dày 8 – 10 mm an toàn. Mặt bàn kính cường lực có khả năng chống chịu những va chạm mạnh và nhiệt độ cao, dễ dàng lau, rửa..

Bạn thấy sao khi một chiếc bàn gần như “tuyệt đối” với căn bếp nhà bạn lại có mức giá hấp dẫn và đi kèm nhiều dịch vụ chu đáo, bảo hành dài lâu. Nội thất 57 miễn phí vận chuyển, lắp đặt và tư vấn cho khách hàng, chế độ bảo hành, bảo trì đến 10 năm? Liên hệ ngay với Nội thất 57 để biết thêm thông tin và được tư vấn về chiếc bàn đặc biệt này cũng như hàng ngàn sản phẩm nội thất tiện ích khác.

 

Bình luận