Ghế ăn khung kim loại bọc PU Mã: 72104042

(0 đánh giá)980 lượt xem
72104042
Liên hệ
  • Xuất Xứ
    :
    Malaysia
  • Chất Liệu
    :
    Khung kim loại, bọc PU
  • Bảo hành
    :
    1 năm
Thông tin sảm phẩm
Chi tiết sản phẩm

Sau những giờ làm việc, học tập trong suốt một ngày dài, bữa cơm gia đình là nơi tập hợp đầy đủ các thành viên. Chính vì vậy, phòng ăn là phần cực kỳ quan trong trọng trong cấu trúc nội thất của mỗi căn nhà. Bên cạnh một chiếc bàn ăn đẹp, trang nhã, người gia chủ cũng luôn quan tâm tới ghế ăn vì đây chính là người bạn đồng hành trong suốt bữa ăn của cả gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc ghế ăn tốt không phải dễ bởi trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn. Ghế gỗ hay ghế kim loại, ghế nhựa? Ghế có bọc vải hay giả da? Mua ghế này thì có đồng bộ với bàn kia hay không? Nếu vẫn còn thắc mắc thì hãy để Nhà Đẹp cùng bạn tìm ra chiếc ghế ăn hoàn hảo mà bạn vẫn hằng kiếm tìm nhé! Bởi Nội thất 57 là nơi mà bạn có thể thấy những chiếc ghế ăn mang những đặc tính sau:

  1. Mẫu mã đa dạng, phong phú:

Dù bạn có theo đuổi bất kỳ phong cách nội thất nào cho phòng ăn của mình thì Nội thất 57 cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm ra chiếc ghế ăn phù hợp nhất. Bởi tại nơi đây, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các mẫu ghế ăn với đa dạng về chất liệu, mẫu mã cũng như kích thước.

Nếu bạn theo đuổi phong cách sang trọng, cổ điển, những chiếc ghế ăn gỗ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn sự lựa chọn của bạn là phong cách trẻ trung hiện đại thì những chiếc ghế ăn bọc đệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng…

  1. Bền, đẹp, tiện lợi

Ghế ăn do Nội thất 57 cung cấp luôn mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời bởi đây là những sản phẩm được chọn lọc kỹ càng bởi các chuyên gia nội thất của Nội thất 57 với những tiêu chuẩn khắt khe nhất nhằm đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: bền, đẹp và tiện lợi.

Các sản phẩm ghế ănNội thất 57 cho dù làm bằng bất kỳ chất liệu gì luôn phải đáp ứng tất cả các chỉ tiêu thông số kỹ thông thuật về độ chịu lực, khả năng chống ẩm mốc, khả năng chống mọt… Ngoài ra với thiết kế bề ngoài trang nhã, màu sắc được chọn lựa kỹ càng nhằm phù hợp với không gian phòng ăn, ghế ăn do Nội thất 57 cung cấp là sản phẩm không chỉ “tốt gỗ” mà còn tốt cả “nước sơn”.

Tính tiện lợi của sản phẩm cũng là 1 yếu tố được các chuyên gia Nội thất 57 cân nhắc khi gửi chọn lựa các mẫu mã sản phẩm ghế ăn tới quý khách hàng. Các yếu tố như độ nặng, khả năng xếp chồng, diện tích mặt ghế được chọn lựa rất kỹ để mỗi sản phẩm ghế ăn do Nội thất 57 cung cấp đều khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng.

  1. Dịch vụ chu đáo, bảo hành dài lâu

Nội thất 57 là một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nội thất, trang trí và gia dụng, bắt đầu hoạt động từ năm 1999. Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn luôn nỗ lực mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ tốt nhất, chu đáo nhất như: tư vấn thiết kế miễn phí, giao hàng nhanh chóng, lắp đặt miễn phí tại nhà khách hàng, gia tăng nhiều ưu đăi và quyền lợi cho khách hàng thân thiết, áp dụng các chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài từ 1 đến 10 năm. Tất cả các khách hàng khi đến với Nội thất 57 đều được tư vấn nhiệt tình, được phục vụ tận tình, chu đáo. Và cho dù bạn có sử dụng sản phẩm của Nội thất 57 hay không, chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn mọi thông tin cần thiết để bạn có thể lựa chọn và đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất. Đến với Nội thất 57 chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng vì sự hài lòng của bạn là niềm tự hào của chúng tôi.

 

Bình luận