Kệ sách 5T3N Mã: 83826018

(0 đánh giá)2158 lượt xem
176
Liên hệ
  • Chất Liệu
    :
    Gỗ công nghiệp
  • Bảo hành
    :
    1 năm
Thông tin sảm phẩm
Chi tiết sản phẩm

Sách là món đồ không thể thiếu với bất cứ ngôi nhà nào. Cùng với xu hướng mới trong thiết kế kiến trúc, sách không chỉ là nguồn tri thức dồi dào và vô tận, mà còn là món đồ trang trí cho không gian nhà cửa vô cùng sáng tạo và ấn tượng. Và đi cùng với chúng luôn là những chiếc kệ sách xinh xắn đầy kiểu cách

Những chiếc kệ sách giờ không còn đơn thuần là nơi mà bạn đặt những cuốn sách của mình lên mà nó đã trở thành một vật trang trí nội thất giúp tôn lên vẻ đẹp của căn nhà. Với kết cấu chia thành các ngăn, tầng, tủ sách là vật dụng nội thất thiên với hướng đơn giản, không cầu kỳ do chính chức năng của nó: nơi chứa sách cũng như kệ, giá cho các vật trang trí nhỏ.

Tới với Nội thất 57, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các mẫu kệ sách tuy đơn giản nhưng rất ấn tượng được nhập khẩu từ Nhật Bản. Các kệ sách được sản xuất với nguyên liệu là gỗ công nghiệp cao cấp theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Các sản phẩm đáp ứng được yêu cầu về mặt kỹ thuật của chính thị trường Nhật Bản đầy khăt khe. Bên cạnh đó, sản phẩm kệ sách của Nội thất 57 có tính tùy biến cao. Với thiết kế thông minh, các khoảng không gian của tủ sách có thể thay đổi tùy theo ý của người sử dụng. Tủ sách có thể chia thành 3, 4 hoặc 5 ngăn tùy thuộc ý muốn của người sử dụng với khoảng không gian của các ngăn khác nhau.

Tủ sách tại Nội thất 57, cũng như nhiều sản phẩm khác, được hưởng chế độ bảo hành dài lâu cũng như các dịch vụ hậu mãi chất lượng. Các sản phẩm tủ sách Nhật Bản tại Nội thất 57 được bảo hành 1 năm.

Bình luận