SOFA DA MALAYSIA SAMSON Mã: 72605028

(0 đánh giá)461 lượt xem
123
Liên hệ
  • Chất Liệu
    :
    Khung sofa là gỗ thịt, nhồi đệm kết hợp lò xo, bọc da bò
  • Bảo hành
    :
    10 năm khung, 2 năm tổng thể
Thông tin sảm phẩm
Chi tiết sản phẩm

Cht lượng cuc sng ngày càng tăng, nhu cu mua sm đ ni tht cũng như sofa da nói riêng cũng theo đó mà đi lên theo dòng chy phát trin ca xã hi. Hin nay trên th trường đã có quá nhiu nhà cung cp sn phm ghế Sofa vi nhiu kiu dáng, đa dng v màu sc, kích thước cũng như cht lượng. Do đó khách hàng d b bi ri, khó đưa ra quyết đnh la chn nên mua Sofa da loi nào, mua  đâu? Vy nếu Bn đang mun tìm mua mt b Sofa da hoàn ho cho phòng khách ca mình, hãy đến vi Showroom Ni tht 57 !!! Chúng tôi s chia sề vi bn 6 lý do ti sao Sofa da ca Nội Thất 57 li ni tri hơn nhng nhà cung cp khác. 

Dòng sản phẩm Sofa da Malaysia của Nội Thất 57 được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu:

  1. Khung của Sofa được làm bằng gỗ Meranti (thuộc họ gỗ Gụ) chắc chắn, tuổi của gỗ trên 20 năm. Hoàn toàn không sử dụng gỗ tạp, gỗ non như những sản phẩm gia công, hàng chợ, hàng sản xuất nhỏ lẻ đơn chiếc tại các công ty hoặc xưởng gỗ nhỏ. Gỗ Meranti là loại cây đặc hữu, chỉ có tại một số nước như Malaysia, Indonesia, Philipine.
  2. Tất cả các sản phẩm Sofa da Malaysia của Nhà Đẹp đều sử dụng 100% loại da bò bề mặt, không pha tạp, trộn lẫn các chất liệu giả da hay loại da kém chất lượng hơn vào những phần khuất của sản phẩm giống như một số công ty khác. Loại da bề mặt (top grain) độ dầy từ 1,2~1,8 mm. Da bề mặt là loại da tốt nhất và đáng tiền nhất trong các loại da  biết thêm thông tin bn có th tham kho bài viế“Những lưu ý quan trọng khi mua Sofa da”). 
  3. Phầm đệm ngồi và tựa lưng được nghiên cứu và thiết kế nhằm mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho người sử dụng. Cấu tạo chính gồm có lò xo, đai chun hoặc đai kim loại, 3-4 lớp đệm mút, bông hoặc lông vũ. Ghế Sofa da có độ êm ái, dễ chịu khi sử dụng mà vẫn đảm bảo các tính năng đàn hồi, giúp  giữ được phom dáng của bộ Sofa da trong thời gian dài. Đối với các hàng sản xuất gia công, thường sẽ sử dụng các vật liệu và phụ kiện kém chất lượng, thậm chí bớt xén vật tư (lò xo, đai, đệm), dẫn đến sản phẩm nhanh xẹp lún, xuống cấp. Ngoài ra còn trường hợp khác là các công ty nội thất, xưởng sản xuất nhỏ hay tư vấn cho khách hàng sử dụng Sofa da đệm cứng để nâng cao tuổi thọ của sản phẩm, thực tế đây là tư vn sai và không vì quyền lợi của khách. Bởi vì, khi ngồi lâu trên bộ Sofa cứng, khách hàng sẽ bị đau mỏi, như vậy hoàn toàn đi ngược với chức năng sử dụng của Sofa da. Đáng lẽ, sau những giờ làm việc mệt mỏi ở công ty, khi trở về nhà Bạn cần được thư giãn thoái mái trên chiếc ghế Sofa da, nhưng với Sofa đệm cứng thì Bạn lại càng thêm mệt mỏi. Hơn nữa, đệm cứng thực chất rẻ hơn rất nhiều so với đệm mút cao su.
  4. Ngoài yếu tố về chất lượng sản phẩm, Nội Thất 57 cũng mang đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ tiện ích miễn phí đi kèm như tư vấn thiết kế miễn phí, giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà khách hàng. Thời gian bảo hành của sản phẩm dài, khung bảo hành 10 năm và 2 năm cho các phần còn lại. Nội thất Nhà Đẹp cũng BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ bề mặt da cho khách 6 tháng/lần. Nhà đẹp tự hào là công ty đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành bào trì tốt nhất cho dòng sản phẩm Sofa da.
  5. Các mẫu mã Sofa da của Nội Thất 57 được nghiên cứu và chọn lựa rất kỹ để luôn đạt được tiêu chí sang trọng, đơn giản nhưng tinh tế, đảm bảo sản phẩm sẽ không bao giờ bị lỗi mốt. Những thiết kế của Nội Thất 57 hoàn toàn khác biệt so với những mẫu Sofa da được sản xuất bởi các công ty khác hay xưởng gia công nhỏ lẻ. Các công ty này thường sản xuất những bộ Sofa theo kiểu đơn giản đến cục mịch hoặc quá rườm rà, rối rắm, nhanh chóng bị lỗi mốt.
  6. Không chỉ chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chu đáo, Nội Thất 57 còn luôn chú ý và gia tăng các dịch vụ hậu mãi, các quyền lợi và ưu đãi dành riêng cho khách hàng quen, khách hàng thân thiết. Nội Thất 57 thường xuyên thực hiện các chương trình ưu đãi theo tuần, theo tháng để giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm cao cấp với giá rẻ.

Nếu bđang tìm mua ghế Sofa da, hãđến vi Showroom Ni tht 57, chc chn bn s hài lòng vi cht lượng sn phm và dch v ca chúng tôi.

Bình luận